mua bán cây trồng

Chăm sóc cây cảnh - cây cảnh quý hiếm, phòng bệnh, chăm sóc cây cảnh

Cây sen đá nâu – Hợp mệnh thổ

Mệnh Thổ hợp cây gì? trong nhà để mang đến nhiều may mắn hơn, theo ngũ hành thì mộc khắc thổ, cây xanh không hợp người mệnh thổ, vì vậy mà trong quá trình trồng và chăm sóc những loại cây cảnh, ta nên lựa chọn đúng cây hợp vói bản mệnh của người đó.

Trồng cây như thế nào để cây mang đến nhiều may mắn hơn, năng lượng tích cực hơn, hút tài lộc, đem đến con đường mới lạ cho những ai muốn tìm được những cây may mắn hơn .

mệnh thổ hợp cây gì

Đặc điểm người mệnh thổ

Người mệnh thổ là người thông minh, sắc sảo, ăn nói lưu loát nên rất dễ thành công trong kinh doanh. Trong các dự án hay trong công việc họ đều luôn có kế hoạch rõ rang và chi tiết cụ thể. Người mệnh thổ là người rất chung thủy trong tình yêu, họ hi sinh tất cả vì người kia, nhưng đôi khi bị người kia phản bội thì họ không bao giờ tha thứ cho người đó. Nếu là người phụ nữ thì họ luôn là người chu toàn cho gia đình của mình.

Trong ngũ hành tương sinh- tương khắc : kim-mộc-thủy-hỏa-thổ. Trong đó thì mệnh thổ được xem là tượng trưng cho cây cối và thiên nhiên, là nguần cội của mọi sự sống, chính vì vậy mà những người mệnh thổ luôn có được những đặc điểm riêng biệt.

Năm sinh của người mệnh thổ

Bích Thượng Thổ  壁上土 (Đất trên vách): sinh năm Canh Tý (1960) và Tân Sửu (1961)

Đại Dịch Thổ 大驛 土 (Đất quán dịch lớn): sinh năm Mậu Thân (1968) và Kỷ Dậu (1969)

Sa Trung Thổ 沙中土 (Đất pha cát – phù sa): sinh năm Bính Thìn (1976) và Đinh Tỵ (1977)

Lộ Bàng Thổ 路旁土 (đất ven đường): sinh năm Canh Ngọ (1930, 1990) và Tân Mùi (1931, 1991)

Thành Đầu Thổ 城头土 (Đất đầu thành): sinh năm Mậu Dần (1938, 1998) và Kỷ Mão (1939, 1999)

Ốc Thượng Thổ 屋上土 (Đất mái nhà – Ngói): sinh năm Bính Tuất (1946, 2006) và Đinh Hợi (1947, 2007)

Mệnh Thổ hợp cây gì? Cây Phong Thủy cho người Mệnh Thổ
Mệnh Thổ hợp cây gì? Cây Phong Thủy cho người Mệnh Thổ

Mệnh Thổ hợp cây gì? Cây cảnh phong thủy 

Như chúng ta đã biết , mộc khắc thổ , là cây hút chất dinh dưỡng từ đất để sinh trưởng va phát triển những thân cành lá, do đó khi lưa chọn những cây cảnh làm sao cho phù hợp.

Người mệnh thổ khi lựa chọn cây xanh để trồng, thì nên lựa chọn thực vật có màu xanh, tuy nhiên trong quá trình phát triển, có những loại cây cảnh khác nhau sẽ có màu thân, lá , hoa khác nhau vì vậy người mệnh thổ nên lựa chọn những cây có màu đỏ, hồng, cam , tím của hành hỏa, vì hỏa sinh thổ, khi vật chất cháy thành tro bụi lại trở về với đất, khi lựa chọn những cây cảnh có màu sắc như ậy sẽ giúp gia tăng thêm vận khí, thu hút tài lộc và đồng thời màu bản mệnh của những cây cảnh sẽ có màu nâu, vàng, sẽ giúp ích cho người mệnh thổ phát triển khá tốt.

Cây lưỡi hổ – Hợp mệnh thổ

Cây lưỡi hổ là giống cây có màu vàng khá phù hợp với người mệnh thổ, cây có bộ lá dày, mọng nước, rất cứng cáp, cây vươn thẳng, dài và nhọn, viền lá có màu vàng, lòng lá có những vằn ngang màu xanh xen kẽ vàng.

Cây lưỡi hổ sẽ giúp xua đuổi tà ma, xua đuổi những điều xuôi xẻo đến với chúng ta, tạo nên một không gian xanh cho người mệnh thổ, cây mang đến nhiều năng lượng sốn tích cực cho ngôi nhà của chúng ta, những người tuổi như ( 1930, 1993) rất phù hợp với người mệnh thổ, vì vậy hãy lựa chọn cây cảnh đúng với bản mệnh của mình.

Cây lưỡi hổ - Hợp mệnh thổ
Cây lưỡi hổ – Hợp mệnh thổ

Cây trầu bà vàng – Hợp mệnh thổ

Cây trầu bà vàng là giống cây hợp với người mệnh thổ, ta chỉ nên lựa chọn cây có màu vàng thôi nhé, với thân , lá thường sẽ có màu vàng, sẽ giúp mang đến nhiều may mắn cho gia chủ, cũng như các loại cây cảnh phù hợp với người tuổi ngọ, cây như là một máy lọc không khí rất tốt cho cơ thể của chúng ta.

Cây trầu bà vàng - Hợp mệnh thổ
Cây trầu bà vàng – Hợp mệnh thổ

Cây sen đá nâu – Hợp mệnh thổ

Cây sen đá nâu rất phù hợp với người mệnh thổ, hay còn gọi là cây sen đá socola là lá mọc tầng, và đan xen nhau như cánh hoa sen, có màu nâu ngọt ngào, mang đến nhiều niềm vui hơn, đặc biệt ở đây chính là khi trồng và chăm sóc những cây sen đá nâu sẽ mang đến sự bình an cho người mệnh thổ, cây sen đá hiện nay có rất nhiều loại khác nhau, bạn nên lựa chon phù hợp với mình.

http://buyingandsellingplants.full-design.com/
http://buyingandsellingplants.blog2learn.com/
http://buyingandsellingplants.blogprodesign.com/
http://buyingandsellingplants.dbblog.net/
http://buyingandsellingplants.pointblog.net/
http://buyingandsellingplants.blog5.net/
http://buyingandsellingplants.blogofoto.com/
http://buyingandsellingplants.theobloggers.com/
http://buyingandsellingplants.timeblog.net/
http://buyingandsellingplants.acidblog.net/
http://buyingandsellingplants.blogocial.com/
http://buyingandsellingplants.fitnell.com/