mua bán cây trồng

Chăm sóc cây cảnh - cây cảnh quý hiếm, phòng bệnh, chăm sóc cây cảnh

Tổng quan về người mệnh Kim

Tổng quan về người mệnh Kim
Những người mệnh Kim có tính độc đoán và cương nghị. Họ dốc lòng dốc sức theo đuổi cao vọng. Họ là những nhà tổ chức giỏi, họ độc lập và vui sướng với những thành quả của riêng họ. Người mệnh Kim tin vào khả năng bản thân nên họ kém linh động mặc dù họ thăng tiến là nhờ vào sự thay đổi. Họ là những người nghiêm túc và không dễ nhận sự giúp đỡ từ người khác. 

mệnh kim hợp cây gì

Về màu sắc, người mệnh Kim sẽ tốt nếu dùng màu tương hợp. Hợp với mệnh Kim chính là Kim.Màu của Kim là màu trắng, ghi, vàng hoàng thổ, màu nâu đất.

Về dáng cây, người mệnh Kim nên chọn những loại cây dạng lá kim, cành sắc, ngọn và nên chọn chậu trồng bằng kim loại.

Những loại cây giúp mang lại tài lộc, may mắn cho người mệnh Kim
Cây cau nhật


Đây là một trong những loại cây được nhiều người mệnh Kim lựa chọn để trồng trước hiên nhà. Cây cau Nhật có khả năng hấp thụ các độc tố trong không khí, giúp đem lại cho không gian sự trong lành và xanh mát, át chế những nguồn năng lượng xấu, chống độc tố xâm nhập vào nhà và biến các chất độc thành nguồn thức ăn chuyển xuống rể để nguôi sống cây.

Cây hoa hồng vàng
Cây hoa hồng vàng

Màu vàng là màu của Kim vì vậy, theo thuyết ngũ hành tương sinh, màu vàng của hoa hồng rất hợp với người mệnh Kim. Những bông hoa hồng vàng sẽ giúp đem lại niềm vui, tài lộc cũng như may mắn cho người mệnh Kim. Hiện nay có rất nhiều giống hoa hồng vàng nhập ngoại nên bạn có thể lựa chọn nhiều giống hoa hồng vàng nhập có phom dáng đẹp và hương thơm.

Cây cọ cảnh
Cây cọ cảnh

Cây cọ cảnh với những phiến lá lớn hình quạt cũng rất hợp với gia chủ mệnh Kim. Bằng vẻ đẹp xanh mướt cọ đã mang đế niềm vui, sự hi vọng, may mắn tài lộc đến cho gia chủ. Những chiếc lá như những chiếc quạt lớn xua đi những điều xấu và đem lại những điềm lành, sinh tài giữ của. Cây cọ cảnh còn có thể gúp xua đuổi các côn trùng như: ruồi, muỗi, kiến, gián trong nhà giúp mang đế không khí vui tươi, yêu đời đầy sức sống, sạch sẽ, an toàn tạo cảm hứng trong cuộc sống cũng như công việc.

Cây Kim tiền
Cây Kim tiền

Cây Kim tiền là loại cây thích hợp với người mệnh Kim. Cây Kim tiền được ưa chuộng để trồng trong gia đình, cây có thể phát triển tốt nơi ánh sáng thấp, râm mát, không cần tưới nước thường xuyên. Kim tiền thể hiện sự phú quý, giàu sang và tiền bạc.

Cây đế vương
Cây Đế vương

Cây Đế Vương có là tròn, to, mọc hướng lên,...phù hợp theo đặc tính dương trong Kinh dịch (dương, hướng lên, động) là loại cây có lợi cho tài lộc khi đặt trong phòng khách. Cây Đế Vương có tác dụng hút khí độc trong không khí, đem lại môi trường xanh sạch đẹp và an toàn cho sức khỏe. Theo phong thủy, cây Đế Vương còn là cây tài lộc, mang đến sự mang mắn, thăng tiến trog sự nghiệp của gia chủ.

 

http://ingandsellingplants.educationalimpactblog.com/
http://buyingandsellingplants.win-blog.com/
http://buyingandsellingplants.designi1.com/
http://buyingandsellingplants.blogstival.com/
http://buyingandsellingplants.imblogs.net/
http://buyingandsellingplants.blogacep.com/
http://buyingandsellingplant.livebloggs.com/
http://buyingandsellingplants.ka-blogs.com/
http://buyingandsellingplants.getblogs.net/
http://buyingandsellingplants.blogpostie.com/
http://buyingandsellingplants.blogs-service.com/
http://buyingandsellingplants.ambien-blog.com/
http://buyingandsellingplants.bloggerbags.com/
http://ingandsellingplants.blue-blogs.com/
http://ingandsellingplants.bloggerswise.com/
http://buyingandsellingplants.blogrenanda.com/